Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

CPS ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์

 

CPS ช่วงวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายนยักษ์การเดิมพัน เอ็นเทน ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องร้องคดีร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัตำหนิจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การเดิมพันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นท้ายสุดเมื่อวันที่ ธ.ค. 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวโยงกับการไต่สวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในประเทศตุรกีในขณะที่ Entain ขายสินทรัพย์ประเทศตุรกีในปี 2560 แต่ความไม่ถูกที่เกี่ยวโยงกับสินบนของธุรกิจดั้งเดิมยังคงเผลอไผล บริษัท

ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะชำระเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการกุศลของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามเงื่อนไขของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีหลังจากที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

 

แบร์ปรี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

 

ข้อตกลงในขณะนี้จะเพิ่มความทุกข์ร้อนของ Entain เพราะว่า บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นพ้องของผู้ถือหุ้น Entain ตั้งใจที่จะปฏิบัติตามกฎ Entren เน้นย้ำความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ถัดไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย เรื่องมรดกนี้เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ขายโดยสมัยก่อนทีมประธานเมื่อหกปีกลายกลุ่มมีการเปลี่ยนอย่างไม่สม่ำเสมอตั้งแต่เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความผิดแผกแตกต่างที่รุนแรงระหว่าง GVC เมื่อวานและเอนเทนในปัจจุบัน

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังคิดแผนที่จะทำงานในตลาดที่มีการควบคุมเท่านั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่เชื่อถือได้ในช่วงเวลานี้ Entain เป็นผู้ประกอบกิจการที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในระดับสูงที่มีการกำกับดูแลกิจการในระดับที่ถือว่าสูง Entain หวังว่าจะไม่ทำความผิดพลาดในอดีตกาลซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มอีกภายหลังการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธ.ค. เมื่อต้นเดือนนี้ หัวหน้าของ Entain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อบอกให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้สูงมากขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้จะเกิดความแพ้เมื่อเร็วๆนี้ ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา Entain ได้เผยแพร่ผลที่ได้รับจากการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 โดยเน้นรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้น 7%